top of page

Làm Nail xuyên các tiểu bang cần điều kiện gì?

Theo VTran nhận thấy nhiều Anh chi em làm Nail thường thích làm xuyên bang vì giá cao, khách dễ chịu, chủ tiệm dễ chịu,,...nhiều lý do khác nhau. Và ngoài ra Anh chị cần chú ý thêm các yêu cầu như sau: 1. Bằng cấp hoặc giấy phép: Bạn cần có bằng cấp hoặc giấy phép làm nail hợp pháp tại tiểu bang bạn muốn làm việc. Quy trình cấp giấy phép có thể khác nhau đối với mỗi tiểu bang, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về cách thức cấp phép và yêu cầu tại trang web của tiểu bang đó. 2. Kinh nghiệm làm việc: Một số tiểu bang yêu cầu bạn có kinh nghiệm làm việc tối thiểu trong ngành để được phép làm nail. Tùy thuộc vào tiểu bang, số năm kinh nghiệm yêu cầu có thể khác nhau. 3. Kiểm tra sức khỏe: Một số tiểu bang yêu cầu bạn phải kiểm tra sức khỏe trước khi được cấp phép làm nail. Kiểm tra này thường bao gồm các xét nghiệm về vi khuẩn và các bệnh truyền nhiễm khác. 4. Phí và thuế: Bạn cần phải nộp các khoản phí và thuế yêu cầu khi đăng ký làm nail tại một tiểu bang nào đó. ......


Nếu Anh chị em cần giúp đỡ chuyển bằng Nail/Facial/Tóc qua South Carolina thì hãy liên hệ với qua số điện thoại: 704-523-4834 (text/call) để được tư vấn cụ thể thêm.

PS: VTran - 18 năm uy tín chuyên 2 bang North Carolina và South Carolina. Nails, Facial, Tóc - hỗ trợ lý thuyết tiếng Việt, tiếng Anh và đổi bằng NC & SC.

55 views0 comments
bottom of page