top of page

BẰNG CÁCH NÀO CHUYỂN BẰNG NAIL QUA SOUTH CAROLINA MÀ KHÔNG CẦN PHẢI THI LẠI.


Để chuyển bằng Nail (nghề thợ móng) sang South Carolina mà không cần thi lại, bạn cần tuân theo các yêu cầu sau đây: - Kiểm tra yêu cầu của South Carolina Board of Cosmetology and Nail Technology để biết bạn có đủ điều kiện để chuyển bằng hay không. - Nếu bạn đủ điều kiện, bạn cần nộp đơn xin chuyển bằng đến South Carolina Board of Cosmetology and Nail Technology. Trong đơn xin này, bạn cần cung cấp thông tin về bằng cấp của bạn, chứng chỉ học tập và kinh nghiệm làm việc. - Sau khi xét duyệt đơn xin của bạn, South Carolina Board of Cosmetology and Nail Technology sẽ thông báo cho bạn biết liệu bạn có được chấp thuận chuyển bằng hay không.

Nếu bạn được chấp thuận chuyển bằng, bạn không cần phải thi lại. Tuy nhiên, nếu bạn không đủ điều kiện hoặc đơn xin của bạn bị từ chối, bạn sẽ phải thi lại để có thể nhận được bằng cấp ở South Carolina.


Nếu Anh chị em cần giúp đỡ chuyển bằng Nail/Facial/Tóc qua South Carolina thì hãy liên hệ với qua số điện thoại: 704-523-4834 (text/call) để được tư vấn cụ thể thêm.

...... PS: VTran - 18 năm uy tín chuyên 2 bang North Carolina và South Carolina. Nails, Facial, Tóc - hỗ trợ lý thuyết tiếng Việt, tiếng Anh và đổi bằng NC & SC.

39 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page