top of page

VTRAN 16 năm – một hành trình, Không quá dài nhưng cũng chẳng hề ngắn…

Updated: Nov 23, 2022



Sự thành công được tạo nên từ những giọt mồ hôi, những đêm mất ngủ, những ký ức từ những ngày chập chững vào nghề chẳng thể quên. Ngay từ những ngày đầu hoạt động, trường đã hoạt động theo một tôn chỉ duy nhất- đó là phụng sự tận tâm!

Nhớ lại những ngày Linh chạy xe đưa học viên đi thi trên stateboard cách xa trường 3 tiếng đồng hồ, những kỷ niệm đó Linh không bao giờ quên. Linh và ông xã đã đánh đổi rất nhiều để xây dựng lên VTRAN BEAUTY ACADEMY, có những nỗi lo theo Linh vào tận trong giấc ngủ. Không biết học viên của mình thi có tốt không, không biết mình có thể làm gì để ngày càng cải thiện chất lượng giảng dạy và tiếp cận được nhiều anh chị có nhu cầu học nails hơn nữa.


Ms. Lynn is the soul of this academy, besides being a great person, she has extensive experience in the industry.

Hôm nay ngồi nhìn lại mới thấy qua chặng đường vừa qua Linh cũng đã học hỏi thêm được rất nhiều và cũng phần nào khẳng định được vị trí của mình trong ngành nails tại Carolina.

Hy vọng những ngày tháng tiếp theo VTRAN sẽ nhận được nhiều hơn sự quan tâm và ủng hộ từ các học viên có nhu cầu học nails.


Since 2005, V Tran Beauty Academy has served the local Charlotte Mecklenburg and surroundings cities in North Carolina and South Carolina- educate, train and license numerous manicurists and estheticians.



Với kinh nghiệm trong ngành Nail và là Giảng viên hơn 16 năm của VTRAN

Our academy is located in Charlotte, North Carolina. We have the Nails Licensing Program in which you can learn everything you need to become a beauty professional.

605 Phillip Davis Dr.#1 Charlotte, NC 28217

71 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page